วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เคล็ดลับของการเดิมพันลูกโทษเป็นเรื่องง่ายที่จะชนะเจ้ามือออนไลน์

วิธีการเล่นลูกโทษอย่างมีประสิทธิภาพที่บ้าน

การลงโทษเป็นหนึ่งในประเภทการเดิมพันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการพนันฟุตบอล อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ว่าสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มเดิมพันการจับคู่ลูกโทษนั้นค่อนข้างใหม่ ดังนั้นเพื่อให้คุณมีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับการเดิมพันประเภทนี้บทความด้านล่าง fn88pro.com เราจะแนะนำวิธีการเล่นลูกโทษที่เจาะจงที่สุด เชิญชมครับ.

การเดิมพันลูกโทษ

ในฟุตบอลลูกโทษคือลูกฟรีคิกที่ยิงจากระยะ 11 เมตร ดังนั้นทีมจะได้รับการลงโทษเมื่อผู้เล่นของทีมนั้นถูกทำเปรอะเปื้อนภายใน 16 นาที 50 ของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ในการแข่งขันบอลถ้วยจะมีการใช้บทลงโทษหลายครั้งเพื่อตัดสินผลการแข่งขันหากทั้งสองทีมไม่สามารถชนะหรือพ่ายแพ้ได้ใน 90 นาทีหรือ 120 นาทีของการเล่น

เช่นเดียวกับการเดิมพันเป้าหมายด้วยการเดิมพันลูกโทษเจ้ามือรับแทงอย่าง Fun88 เสนอการเดิมพันหลายประเภท ประเภทของการเดิมพันที่พบบ่อยที่สุดในวันนี้ของเจ้ามือรับแทงสามารถกล่าวถึงได้เช่นการเดิมพันลูกโทษการลงโทษการคาดเดาว่าการแข่งขันจะถูกลงโทษหรือไม่ ... อย่างไรก็ตามไม่ว่าการเดิมพันประเภทใดการเดิมพันลูกโทษ มันยังคงเป็นการเดิมพันที่มีความเสี่ยงสูงดังนั้นหากคุณเลือกเดิมพันนี้คุณต้องระวังให้มาก

เคล็ดลับของการเดิมพันลูกโทษเป็นเรื่องง่ายที่จะชนะเจ้ามือออนไลน์
เคล็ดลับของการเดิมพันลูกโทษเป็นเรื่องง่ายที่จะชนะเจ้ามือออนไลน์

เดิมพันว่าการแข่งขันจะมีการลงโทษหรือไม่

ด้วยรูปแบบการเดิมพันนี้ผู้เล่นจะได้รับทางเลือกหนึ่งใน 2 ประตู:
  • การแข่งขันมีจุดโทษ
  • ไม่มีจุดโทษในนัดนั้น

แฮนดิแคปลูกโทษ

ประเภทของการเดิมพันที่ปรากฏในการแข่งขันถ้วย ดังนั้นแฮนดิแคปลูกโทษจะเหมือนกับแฮนดิแคปเป้าหมาย นอกจากนี้เจ้ามือยังแบ่ง 2 ทีมออกเป็นทีมบนและทีมล่าง มาพร้อมกับแฮนดิแคปที่กำหนดโดยเจ้าบ้าน เพื่อที่จะชนะการเดิมพันนี้การเดิมพันที่คุณเลือกจะต้องเป็นไปตามแฮนดิแคปที่เสนอโดยเจ้ามือ

อัตราต่อรอง

เช่นเดียวกับการเดิมพันแบบ Overold ในรูปแบบจังหวะการลงโทษเจ้ามือจะให้อัตราต่อรองของการลงโทษสำเร็จในการแข่งขันนั้น ภารกิจของผู้เล่นคือการทำนายและเดิมพันจำนวนการลงโทษที่สำเร็จหลังจากการลงโทษ 10 ครั้งแรกจะสูงหรือต่ำกว่าระดับการเดิมพันนั้น

เดิมพันทีมเตะลูกโทษก่อน

ผู้เล่นจะทายทีมที่จะได้เตะลูกโทษเป็นคนแรกในการแข่งขัน

เคล็ดลับในการเดิมพันบทลงโทษง่ายต่อการชนะเดิมพัน

เลือกการจับคู่

ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ข้างต้นแฮนดิแคปเป็นการพนันชนิดหนึ่งที่เต็มไปด้วยโอกาสซึ่งเป็นที่เข้าใจได้เมื่อการลงโทษนั้นยากที่จะคาดเดาได้เสมอ อย่างไรก็ตามเมื่อเล่นตลาดลูกโทษคุณควรเลือกการแข่งขันของทัวร์นาเมนต์สำคัญที่จะเล่น เนื่องจากคุณภาพของทัวร์นาเมนต์ที่สูงขึ้นขนาดที่ใหญ่กว่ามักจะเป็นสวรรค์ของลูกโทษ โดยเฉพาะกับบางทีมการแข่งขันของพวกเขามักจะมีบทลงโทษ
ตัวอย่างเช่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบาร์เซโลน่ายูเวนตุส ...

ขึ้นอยู่กับความสามารถในการเตะลูกโทษของผู้เล่นในทั้งสองทีม

เพื่อให้สามารถจับจุดโทษได้อย่างแม่นยำพี่น้องต้องพิจารณาการแข่งขันอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนการแข่งขันแต่ละครั้งผู้เล่นควรสังเคราะห์ข้อมูลทั้งหมดที่จะช่วยให้คุณจับเดิมพันได้ ตัวอย่างเช่นสถิติความถี่ในการเพลิดเพลินกับการลงโทษทักษะการเตะลูกโทษของทีม เพราะจริงๆแล้วมีทีมฟุตบอลมากมายที่มักจะเป็นทีมระดับเทพของทีมอื่น ๆ เสมอ; เมื่อเข้าสู่เทิร์นของการลงโทษเช่นเยอรมนีอุรุกวัย ...

ในขณะที่กองหน้าลูกโทษที่ดีที่สุดในวันนี้คือ Jorginho กับ JJump ที่ทันสมัย บรูโนเฟอร์นานเดส, คริสเตียโนโรนัลโด, แฮร์รี่เคน; ... ในขณะเดียวกันผู้เล่นที่มีอัตราการยิงด้วยปากกาต่ำเช่นแทมมี่อับราฮัม; ลิโอเนลเมสซีซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น