วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

ยูโร 2020 ล่าช้าเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

การเลื่อนการแข่งขันของ Euro 2020 คืออะไร

ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ซับซ้อนของ COVID-19 ยูฟ่าต้องเข้าร่วมการแข่งขันคอนติเนนตัลทั้งหมดเช่นยูโรปาลีก, แชมเปี้ยนส์ลีกและการแข่งขันอื่น ๆ สำหรับเยาวชนตามผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอล เป็นที่คาดการณ์ว่าที่ตัวแทนจำหน่าย Fun88 ส่วนใหญ่ของยูโร 2020 จะเผชิญกับความเสี่ยงที่คาดเดาไม่ได้

ถ้าเป็น เงินยูโรจะไม่เกิดขึ้นจริงในเดือนมิถุนายน 2020 ตามที่คาดไว้ ยูฟ่าจะประสบกับความสูญเสียมากมายเนื่องจากข้อ จำกัด ของสัญญาสปอนเซอร์ภาพ ... ยูฟ่าตั้งใจที่จะถามทีม สมาชิกสหภาพชดเชยการสูญเสีย 275 ล้านปอนด์สเตอลิงก์

นี่อาจเป็นข่าวที่ไม่ค่อยมีความสุขสำหรับสมาชิกยูฟ่า อิทธิพลของ COVID-19 ต่อการแข่งขันยังคงอยู่ในอนาคต ในเวลาเดียวกัน; การแพร่ระบาดในปัจจุบันมีผลกระทบร้ายแรงสำหรับลีกระดับสโมสรทั่วยุโรป

สถานการณ์ฟุตบอลยุโรปในการระบาดของ COVID-19

ที่ด้านข้างของสโมสรฟุตบอลส่วนใหญ่ต้องการที่จะจบการแข่งขันที่พวกเขาเข้าร่วมหลังจากการเลื่อนนี้ ความเป็นไปได้สูงถ้าการแข่งขันถูกเลื่อนออกไปประสิทธิภาพของผู้เล่นจะลดลงบ้าง

แต่ เพื่อสุขภาพของชุมชนและผู้เล่นเองการตัดสินใจที่จะยกเลิกหรือหยุดเกมได้รับการสนับสนุนจากสาธารณะเช่นเดียวกับนักกีฬา อย่างไรก็ตาม; นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากมากสำหรับผู้จัดการ และนอกจากสุขภาพแล้วยังมีข้อกังวลทางเศรษฐกิจ

ยูโร 2020 ล่าช้าเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19
ยูโร 2020 ล่าช้าเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

กัลโช่สถานการณ์การแข่งขัน

กัลโช่มีสองกรณีของการติดเชื้อ, ยูเวนตุสกองกลาง Daniele Rugani และกอง Sampdoria Manolo Gabbiadini จากนั้นทัวร์นาเมนต์ Bundesliga 2 ได้รับการติดเชื้อสองครั้งปกป้องทั้ง Timo Hubers และ Jannes Horn จาก Hannover 96 สำหรับพรีเมียร์ลีก; พวกเขายังพูดถึงกรณีของโค้ชมิเชลอาร์เตต้าของอาร์เซนอล และกองกลางเชลซี Callum Hudson-Odoi พร้อมกับสัญญาณของ COVID-19

และในบรรดาผู้ที่ติดต่อกับ Arteta อาจมีมากกว่า 100 คน และโดดเดี่ยวรวมถึงนักฟุตบอลและดารามากมาย ก่อนหน้านั้นเลสเตอร์ซิตี้คลับพวกเขายังยืนยันว่าผู้เล่นหลายคนถูกควบคุมตัวเพราะสัญญาณการติดเชื้อ

ก่อนหน้านี้คณะกรรมการจัดงาน Serie A ประกาศว่าพวกเขาจะเลื่อนการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 3 เมษายนและถ้าเป็น; สถานการณ์นี้เป็นเวลาสำหรับเจ้ามือรับแทง นักฟุตบอลให้ความเห็นว่าโอกาสของการแข่งขันที่ถูกเลื่อนออกไปจะนานกว่านี้

สถานการณ์การแข่งขันลาลีกา

สถานการณ์ลาลีกาทัวร์นาเมนต์ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันอย่างน้อย 2 รอบเพื่อรอการแสดงออก การตัดสินใจทำเมื่อเรอัลมาดริดประกาศ; ผู้เล่นฟุตบอลทั้งหมดของทีมนี้ต้องถูกโดดเดี่ยว ที่รู้จักกัน; สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริดทีมบาสเก็ตบอลและแฮนด์บอลทุกคนมารวมตัวกันที่พื้นที่ฝึกอบรมวัลเดบาส (มาดริด)

ดังนั้น หลังจากการทดสอบนักบาสเก็ตบอลรวมถึงทีมงานของ Covid-10 นักกีฬาทุกคน; ผู้เล่นได้รับคำสั่งให้แยกตัวเองอยู่ที่บ้าน และกำหนดให้ผู้เล่นต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบกักกันอย่างเข้มงวด

แนวทางแก้ไขปัญหาในอนาคตอันใกล้

เมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์ในปัจจุบันมีแนวโน้มว่ายูฟ่าจะเสนอทางออกให้กับยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกและยูโรปาลีกโดยการย้ายยูโร 2020 ไปยัง 2021 ซึ่งจะช่วยให้ลีกในอังกฤษอิตาลีหรือประเทศในยุโรปอื่น ๆ สิ้นสุดฤดูกาลในฤดูร้อน .

นี่คือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายถ้า; ด้วยการเริ่มต้นของยูโร 2020 ตามกำหนดเวลาจะไม่มีเวลาสำหรับสมาชิกสมาคมฟุตบอลเพื่อชดเชยเวลาที่กำหนดเมื่อฤดูกาลของสโมสรล่าช้าเมื่ออิตาลีตัดสินใจที่จะทำกิจกรรมกีฬาในประเทศนี้จนถึงในเดือนเมษายนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC) ) เสนอสามสถานการณ์สำหรับเซเรียอาปีนี้ในปีนี้รวมถึงการไม่ชนะการแข่งขันชิงแชมป์ และพบกันเป็นการส่วนตัวกับสโมสรรวมถึงยูฟ่าสำหรับการรับรองถ้วยยุโรป ชื่อรางวัลขึ้นอยู่กับอันดับปัจจุบัน และในที่สุดก็เล่นเตะเพื่อชนะการแข่งขันและผลักไสไล่ส่งเมื่อสิ่งต่าง ๆ ลงไป

เดลี่เมล์ระบุว่าโซลูชั่น FIGC ไม่ยุติธรรมต่อทีม และไม่มีประสิทธิภาพการออกจากฤดูกาลไปพักผ่อนเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างปลอดภัย การแข่งขันจะดำเนินต่อไปจนถึงฤดูร้อน เมื่อสถานการณ์สงบลง

ข้อมูลข้างต้นคือข้อมูลจาก fn88pro.com ที่ต้องการส่งถึงคุณ หวัง; ข้อมูลข้างต้นจะช่วยให้คุณเข้าใจสถานการณ์โรครวมถึงสถานการณ์ของลีกและทีม

ดูเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น