วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

อัตราต่อรองในฟุตบอลคืออะไร? เรียนรู้วิธีการอ่านอัตราต่อรองฟุตบอลขั้นพื้นฐานที่สุด

ฟุตบอลเป็นกีฬา "ราชากีฬา" เป็นผู้คนจำนวนมากที่สนใจในโลก พร้อมกับการพัฒนานี้ยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพนันฟุตบอลเพื่อให้ผู้เล่นสามารถลองเสี่ยงโชคของพวกเขาที่ดูบอล ดังนั้นบ้านอย่าง Fun88 จึงเกิดมาพร้อมกับการเดิมพันหลายรูปแบบพร้อมกับโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่น

มีโอกาสมากมายในปัจจุบัน สิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเวียดนามน่าจะเป็น rafters ในเอเชีย แต้มต่อเอเชียนมีแต้มต่อที่แตกต่างกันมากมาย

ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำเกี่ยวกับแต้มต่อฟุตบอลเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าใจแนวคิดที่สำคัญที่สุดเมื่อเข้าร่วมในการเดิมพันฟุตบอล รวมถึงการสร้างพื้นฐานสำหรับความรู้ฟุตบอลอื่น ๆ เกี่ยวกับจันทันเอเชีย


อัตราต่อรองในฟุตบอลคืออะไร เรียนรู้วิธีการอ่านอัตราต่อรองฟุตบอลขั้นพื้นฐานที่สุด
อัตราต่อรองในฟุตบอลคืออะไร เรียนรู้วิธีการอ่านอัตราต่อรองฟุตบอลขั้นพื้นฐานที่สุด


อัตราต่อรองของฟุตบอลคืออะไร?

ก่อนอื่นที่จะเข้าร่วมการเดิมพันผู้เล่นต้องเข้าใจว่าราคาต่อรองคืออะไร

Soccer Odds เป็นคำที่ใช้เพื่อระบุอัตราส่วนระหว่างสองทีมที่เข้าร่วมในการแข่งขันที่ผู้เล่นวางเดิมพัน เจ้ามือรับแทงแต่ละคนมักจะเสนออัตราต่อรองที่แตกต่างกันสำหรับสมาชิกในแต่ละการแข่งขันที่เฉพาะเจาะจง

อัตราต่อรองฟุตบอลมีความหลากหลายมาก แต่ที่นิยมมากที่สุดในเวียดนามวันนี้คือ rafters เอเชีย, ยุโรป rafters 1X2, เป็นลมและสัญญาประเภทอื่น ๆ เช่น rafters มุม, ใบแดง, ใบเหลือง, ... เนื่องจากความหลากหลายนี้สัญญาฟุตบอลจึงค่อนข้างซับซ้อนเนื่องจากสัญญาฟุตบอลนั้นมีจำนวนแตกต่างกัน

อัตราแฮนดิแคปสำหรับฟุตบอลคืออะไร?

แต้มต่อแฮนดิแคป (หรือที่รู้จักกันในชื่อเอเชี่ยนแฮนดิแคปแต้มต่อ ... ) เป็นแต้มต่อพื้นฐานของผู้แทงในเอเชีย อัตราส่วนนี้ใช้เพื่อแสดงความแตกต่างของทีมในการแข่งขัน; รวมถึงสร้างความเป็นธรรมสำหรับผู้เล่นพนันฟุตบอล

ในแฮนดิแคปแต้มต่อฟุตบอลโดยทั่วไปจะมีแต้มต่อหรือแฮนดิแคปสองรูปแบบ แต้มต่อของมันนี่ไลน์จะถูกใช้จนกว่าจะถึงเวลาที่จะวางเดิมพัน อัตราต่อรองจะค่อนข้างแตกต่างจากนั้นพวกเขาจะเปลี่ยนเป็นแต้มต่อ เป้าหมายคือการปรับสมดุลอัตราต่อรอง แต้มต่อมีหน่วยพื้นฐานเหลือ 1/4

วิธีการอ่านอัตราต่อรองในแต้มต่อฟุตบอล

เสมอ (สัญญาในสนาม): อัตราส่วนนี้มักจะถูกนำมาใช้ในการแข่งขันกับ 2 ทีมในระดับที่เท่ากัน ดังนั้นเมื่อคุณเดิมพันในอัตราต่อรองนี้ไม่ว่าคุณจะเลือกทีมใดเพื่อชนะคุณก็จะชนะ หากการแข่งขันส่งผลเสมอผู้เล่นจะคืนเงิน

อัตราต่อรองแฮนดิแคป 0-0.5 (ครึ่งแฮนดิแคปตลาดแฮนดิแคป 0-1 / 2): 2 ทีมในการแข่งขันนี้จะไม่แตกต่างกันมากในชั้นเรียน อย่างไรก็ตามเนื่องจากปัจจัยต่างๆเช่นสนามหญ้าในบ้านหรือประสิทธิภาพ ทีมอันดับต้น ๆ จะได้รับการชื่นชมมากกว่าทีมระดับล่าง แต่ไม่มากนัก หากทีมบนชนะผู้เล่นที่เลือกตลาดบนจะชนะการเดิมพัน หากหลังจากจบการแข่งขันคะแนนจะเท่ากันคุณจะเสียเงินถ้าคุณเดิมพันที่ประตู แต่ถ้าคุณเดิมพันกับผู้แพ้แพ้คุณจะชนะ

อัตราต่อรองแฮนดิแคป 0.5 (แฮนดิแคปครึ่ง): ด้วยแต้มต่อนี้จะไม่มีเงินหรือเสียเงินครึ่งหนึ่ง ทีมใดชนะผู้เล่นที่วางเดิมพันทีมนั้นจะชนะ หากการแข่งขันมีผลเสมอผู้เล่นที่เลือกประตูล่างจะได้รับเงินเต็มจำนวน

อัตราต่อรองแฮนดิแคป 0.5-1 (แฮนดิแค็ปแฮนดิแค็ป): หากทีมดังกล่าวชนะโดยเฉพาะเป้าหมายที่ต่างกัน จากนั้นผู้เล่นที่เลือกทีมบนจะชนะการเดิมพันครึ่งหนึ่ง หากคุณชนะด้วยความแตกต่างของ 2 หรือมากกว่าเป้าหมายคุณจะชนะทั้งจำนวน วิธีการเดียวกันนี้ใช้กับทีมภายใต้

อัตราต่อรองแฮนดิแคป 1 ซ้าย: ด้วยอัตรานี้ทีมที่อยู่ทางด้านขวาจะต้องชนะด้วย 2 ประตูหรือมากกว่าที่จะชนะเดิมพัน หากทีมบนชนะเพียง 1 ประตูจากนั้นผู้เล่นทั้งสองจะกลับมา

ด้านบนเป็นแนวทางสำหรับผู้เล่นเกี่ยวกับอัตราต่อรองแฮนดิแคป หากคุณต้องการที่จะชนะการเดิมพันผู้เล่นควรใช้เวลาในการค้นหาข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับการแข่งขันนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการ "นอกฝั่ง" เพื่อเล่นการพนันฟุตบอล

ดูเพิ่มเติมที่:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น