วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

การเดิมพันจะไม่นับรวมในช่วงต่อเวลาพิเศษ - [10 การเดิมพันไม่มีการต่อเวลา]

การพนันฟุตบอลกำลังพัฒนาขึ้นอย่างมากในช่วงเวลาที่ผ่านมาและได้รับความสนใจจากผู้เล่นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามกฎของการเดิมพันที่ทุกคนไม่รู้จักมีการถามคำถามมากมายกับคุณทุกวันและทุกชั่วโมง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำถามเวลาที่คำนวณในการแข่งขันของการเดิมพันนั้นได้รับความสนใจจากผู้เล่นส่วนใหญ่เสมอ ดังนั้นบทความนี้จะเป็นคำตอบที่น่าพอใจสำหรับคุณ

การเดิมพันฟุตบอลเป็นเวลาพิเศษหรือไม่?

ในความเป็นจริงไม่ว่าคุณจะเล่นฟุตบอลในชีวิตจริงหรือเลือกรูปแบบการเดิมพันฟุตบอลผ่านเจ้ามือออนไลน์ตารางการเดิมพันก่อนการแข่งขันทั้งหมดจะถูกนับในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าช่วงเวลาที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบครึ่งหลังของเกมคือเวลาที่จะปิดผลการเดิมพันของคุณ ดังนั้นจะนับทั้งสองช่วงต่อเวลาพิเศษในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขัน แต่จะไม่รวมอยู่ในโอกาสพิเศษ 2 ครั้ง

อย่างไรก็ตามเวลานี้เป็นเพียงกฎทั่วไปในการเดิมพัน แต่นอกจากนั้นยังมีการเดิมพันที่ยังคงมีเวลาพิเศษ

bets-will-not-be-included-in-extra-time

กรณีที่ไม่มีเวลาพิเศษรวมอยู่ในการเดิมพัน

การเดิมพันบางประเภทที่ไม่รวมเวลาพิเศษมักจะพบในการเดิมพันเฉพาะ:


  • เดิมพันแฮนดิแค็ปยุโรป (1 × 2)
  • แต้มต่อเอเชียน (แต้มต่อ)
  • เดิมพันทีมก่อนทำประตู
  • เดิมพันผู้ทำประตูแรก
  • คี่ / คู่อัตราต่อรองของการแข่งขันแต่ละครั้ง
  • ครึ่งแรกการเดิมพัน / เต็มเวลาคี่ / คู่
  • วางเดิมพันเวลาทั้งหมดของประตู
  • เดิมพันผู้เล่นเพื่อทำคะแนนในการแข่งขัน
  • สูง / ต่ำเดิมพัน (สูง / ต่ำ)
  • การเดิมพัน Total Corner (มุม)

กรณีมีการทำงานร่วมกันเป็นพิเศษ

ขึ้นอยู่กับลักษณะและทัวร์นาเมนต์ของการแข่งขันเฉพาะบ้านจะให้การเดิมพันล่วงเวลาใหม่สำหรับคุณเพื่อให้ผู้เล่นมีส่วนร่วม ตอนนี้คุณจะได้รับอนุญาตให้วางเดิมพันในช่วงต่อเวลาพิเศษในการแข่งขัน โดยเฉพาะบางกรณีการพนันฟุตบอลอนุญาตให้คุณเดิมพันดังนี้:

เวลาพิเศษหรือไม่: ภายใต้เจ้าบ้านจะให้ตัวเลือกการเดิมพันสองตัวเลือกใช่และไม่ใช่ในเวลานี้คุณจะทำนายสถานการณ์การแข่งขันและตัดสินใจเลือก

เมื่อเวลาผ่านไปเดิมพัน: ภายใต้ที่คุณเป็นเหมือนผู้แพ้ปกติคุณจะคาดการณ์จำนวนประตูที่จะมีการแข่งขัน อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าการเดิมพันนี้จะใช้ไม่ได้หากว่าการแข่งขันถูกยกเลิกก่อนสิ้นสุดการแข่งขัน

ทายผลผู้ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษของการแข่งขัน: คล้ายกับ 1 × 2 ของ 90 นาทีคุณจะได้รับอนุญาตให้วางเดิมพันโดยเจ้ามือรับแทงเพื่อทำนายผู้ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยเฉพาะมี 2 ตัวเลือกสำหรับคุณคือทีมเหย้าและทีมเยือน

เวลาพิเศษในลูกบอลวิ่ง

คำตอบคือใช่! สิ่งนี้แตกต่างจากการเดิมพันปกติอื่น ๆ การเดิมพันบอลแบบวิ่งจะช่วยให้คุณวางเดิมพันได้เมื่อการแข่งขันเกิดขึ้นซึ่งถือเป็นการเดิมพันทั่วไปและมีอัตราการชนะสูงในวันนี้ ข้อสังเกตหนึ่งที่น่าสังเกตเมื่อคุณเลือกที่จะเล่น Running ball คือเมื่อลูกบอลยังคงหมุนประเภทการเดิมพันนี้ยังอนุญาตให้คุณเดิมพันได้ ซึ่งหมายความว่าการเดิมพันนี้จะรวมเวลาพิเศษใด ๆ ในการแข่งขัน

ดังนั้นจะมีโอกาสพิเศษที่จะรวมอยู่ในการเดิมพันฟุตบอล แม้ว่ามันจะไม่ธรรมดาและจะปรากฏในการแข่งขันฟุตบอลเท่านั้นเดิมพันนี้มีค่าประสบการณ์ของคุณจริงๆ อย่างไรก็ตามมีความจริงที่ว่าการต่อเวลาพิเศษมักจะต้องใช้ปัจจัยหลายอย่างเพื่อให้ได้ผู้เล่นที่ชนะ ดังนั้นหากคุณเป็นผู้เล่นใหม่จะไม่เริ่มต้นด้วยการเดิมพันดังกล่าว หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณอ่านการทำงานร่วมกันของการเดิมพันเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น