วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

ความแตกต่างระหว่างอัตราต่อรองของยุโรปและอัตราต่อรองในเอเชีย

ความแตกต่างระหว่างอัตราต่อรองของยุโรปและอัตราต่อรองในเอเชีย

สำหรับผู้เล่นใหม่ที่เข้าร่วมการเดิมพันฟุตบอลออนไลน์พวกเขายังคงต้องสงสัยเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างอัตราต่อรองของยุโรปและเอเชี่ยนแฮนดิแคปคนจำนวนมากจึงเดิมพันผิด 2 เดิมพัน นี้ นอกจากนี้หากคุณเข้าใจความแตกต่างระหว่างอัตราต่อรองของยุโรปและอัตราต่อรองของเอเชียนแฮนดิแคปผ่านการวิเคราะห์เคล็ดลับการเดิมพันฟุตบอลนี้คุณจะมั่นใจในการเลือกวิธีการเล่นที่เหมาะสมสำหรับการแข่งขันแต่ละนัด แต่ละการแข่งขัน

ความแตกต่างระหว่างอัตราต่อรองของยุโรปและอัตราต่อรองในเอเชีย
ความแตกต่างระหว่างอัตราต่อรองของยุโรปและอัตราต่อรองในเอเชีย


ยกตัวอย่างจากตารางการแข่งขันของแอสตันวิลล่า vs เชลซีในกรอบพรีเมียร์ลีกนี้ เฟรมที่ทำเครื่องหมายด้วยสีแดงจะเป็นตารางอัตราต่อรองของเอเชียและกรอบของตัวทำเครื่องหมายสีเหลืองจะเป็นตารางอัตราต่อรองของยุโรป

  • เราสามารถเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนใน 2 rafters เหล่านี้คือระดับการจ่ายเงินของประตูที่กำหนดโดยอัตราแฮนดิแคปของเอเชียนั้นต่ำกว่าการจ่ายของอัตราต่อรองของยุโรปเสมอ มีความแตกต่างอย่างมากเนื่องจากอัตราต่อรองของเอเชียที่เกี่ยวข้องกับแต้มต่อหมายความว่าคุณต้องเลือกประตูที่จะชนะไม่จำเป็นต้องชนะการแข่งขัน ตัวอย่างเช่นเชลซีถ้าคุณเลือกประตูที่พวกเขาชนะ แต่เมื่อมีแต้มต่อเหลือ 1 แต้มเมื่อพวกเขาชนะแอสตันวิลล่าด้วยความแตกต่างของเป้าหมายคุณเสมอกันไม่ชนะ แต่เมื่อคุณเลือกประตูด้วยแฮนดิแคป 0.5-1 มิฉะนั้นคุณยังกินเงินครึ่งหนึ่ง และยุโรปนั้นง่ายกว่าการดูคะแนนสุดท้ายชนะใน Chelsea หรือ Aston Villa หรือจะเป็นสองทีมที่มีคะแนน ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเลือกที่จะชนะเชลซีคุณจะกินเงิน 1.57 และแอสตันวิลล่าจะชนะคุณที่ 5.5 ซึ่งหมายความว่าบ้านมีแนวโน้มที่จะชนะให้กับเชลซีดังนั้นเงินของพวกเขาจึงต่ำมาก
  • มันเกี่ยวข้องกับจำนวนเงินที่คุณต้องยอมรับเนื่องจากการแข่งขันนี้เชลซีเอาชนะแอสตันวิลล่าด้วยความแตกต่างของ 1 ประตู แต่คุณวางเชลซีด้วยแต้มต่อเหลือ 0.5-1 คุณจะกินมันครึ่งเงิน หากคุณใส่ 100,000 ในตอนแรกกำไรคือ 100 × 0.36 = 36,000 และเมื่อวาง rafters ยุโรปคุณจะมีเงินหรือสูญเสียเงินใน 3 ประตูเดิมพันซึ่งแตกต่างจากในเอเชียเมื่อวาง rafters ยุโรปคุณจะต้องเดินหน้าหรือถอยหลังโดยไม่ย่ำนั่นคือประตูของ rake หรือการสูญเสียหรือครึ่งหนึ่ง เงินเพราะเกี่ยวข้องกับแต้มต่อ
  • ในตลาดเอเชียเนื่องจากมีแต้มต่อมากมายผู้เล่นจะมีทางเลือกมากขึ้นโดยขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของเรคและขึ้นอยู่กับแต้มต่อจึงมีอัตราเงินที่แตกต่างกันสำหรับผู้เล่นที่จะต้องพิจารณา ตัวอย่างเช่นกรอบสีเขียวทำเครื่องหมายประตูของ BATE Borisov ด้วย Rukh Brest 1.5 ซ้ายจะชนะเงินที่ 0.94 แต่เมื่อคุณยอมรับ 1.25 เหลือคุณจะต้องลดลงถึง 0.74 ซึ่งคุณจะพิจารณาแฮนดิแคป 1.5 เหลือไว้ให้กินเงินทั้งหมดหรือปล่อยให้เส้นหลังย้อนหลังเล็กน้อยคือรับ 1.25 เหลือที่ BATE ชนะเพียง 1 ประตูคุณเสียเงินเพียงครึ่งเดียว

และในกรอบทองของยุโรปมันไม่ได้เปลี่ยนเพียงแค่ 3 ประตูเท่านั้นที่จะชนะให้กับ BATE กิน 1.3 เพราะความน่าจะเป็นที่จะชนะในการแข่งขันนัดนี้สูงมาก ความสามารถในการวาดเป็นสิ่งที่ยากที่สุดดังนั้นบ้านจึงทิ้งเงินไว้ที่ 6.8 สำหรับผู้ที่ชอบความประหลาดใจนอกจากนี้ประตู Rukh Brest ชนะ 3 คะแนนและจ่ายเงินให้ 4.85

โดยทั่วไปอัตราต่อรองแบบเอเชียหรืออัตราต่อรองในยุโรปมีข้อดีของตัวเองเมื่อเราเข้าใจความแตกต่างระหว่างอัตราต่อรองในยุโรปและอัตราต่อรองของเอเชียเราสามารถยืดหยุ่นได้ เปลี่ยนการเล่นสำหรับการแข่งขันแต่ละนัด การชนะการเดิมพันนั้นไม่ยากตราบใดที่เราได้ศึกษาอย่างรอบคอบด้วยการแข่งขันที่ยากลำบากเช่นพรีเมียร์ลีกเราควรจัดลำดับความสำคัญแต้มต่อแบบเอเชียนเพราะการเดิมพันแฮนดิแคปมีการเดิมพันมากมายสำหรับเรา ตัวเลือก สำหรับเกมที่มีความแตกต่างของความสัมพันธ์กำลังมากเกินไปเราควรเลือกประตูที่จะชนะตามสัญญาของยุโรปสำหรับหน้าต่างด้านบนแล้วแม้ว่าคุณจะกินเงินเพียงเล็กน้อยมันก็ทำกำไรและปลอดภัยได้

นอกจากนี้ผู้เล่นควรทราบวิธีเปรียบเทียบการเดิมพันออนไลน์และแบบดั้งเดิมเมื่อเล่นออฟไลน์! ขอให้โชคดีกับการเข้าร่วมของคุณที่ตัวแทนจำหน่าย Fun88 ที่อัพเดททุกวัน

ดูเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น