วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเล่นพนันมวยที่เจ้ามือรับแทงออนไลน์

เมื่อพูดถึงการเดิมพันหลาย ๆ คนจะต้องนึกถึงการเดิมพันยอดนิยมอย่างการพนันฟุตบอลหรือการพนันเทนนิสอย่างแน่นอน ในหมู่พวกเขามีการพนันกีฬาประเภทหนึ่งที่หลายคนเลือกและที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือการพนันมวย เนื่องจากนี่เป็นรูปแบบการเดิมพันที่ค่อนข้างใหม่บทความนี้ fn88pro.com เราจะแนะนำเกี่ยวกับการชกมวยและวิธีการเล่นมวยเพื่อให้ผู้คนสามารถเรียนรู้ได้ง่ายขึ้น

มวยคืออะไร?

ชกมวยหรือที่เรียกว่า Boxing เป็นหนึ่งในเกมกีฬาต่อสู้ที่มีความรุนแรงมากที่สุดในโลก กีฬาชนิดนี้เป็นที่นิยมโดยเฉพาะในภูมิภาคยุโรปและอเมริกา การชกมวยเป็นเทคนิคที่ค่อนข้างง่าย แต่ทรงพลังมาก การชกมวยได้รับการประเมินเพียงเพราะมันไม่เหมือนศิลปะการต่อสู้อื่น ๆ รวมถึงการโจมตีพื้นฐานเพียง 3 ครั้งเมื่อแข่งขันคือการชกตรงการชกแหวนหมัดฮุกสำหรับมือทั้งสองข้าง คู่แข่ง.

วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเล่นพนันมวยที่เจ้ามือรับแทงออนไลน์
วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเล่นพนันมวยที่เจ้ามือรับแทงออนไลน์

พนันมวยคืออะไร?

การพนันมวยคือการที่คุณเดิมพันในตลาดหรืออัตราต่อรองที่ทางบ้านเสนอ สำหรับการชกมวยนักมวยจะถูกแบ่งออกเป็นคลาสน้ำหนักที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในการจัดอันดับแต่ละเกมมีโอกาสสูงสุด 12 ครั้ง การแข่งขันชกมวยนี้จะตัดสินว่าชนะหรือแพ้เมื่อมีนักสู้อยู่บนสังเวียน K.O (Knock out); ถ้าคุณไม่สามารถ K.O ใน 12 รอบนักมวยที่ได้คะแนนสูงกว่าจากทีมผู้ตัดสินจะเป็นผู้ชนะ

วิธีเล่นพนันมวยเบื้องต้น

การตัดสินใจที่ชนะ
เสมอหรือเสมอกันสำหรับเงื่อนไขทางเทคนิค - สกอร์การ์ดจะเสมอกัน

การจับฉลากทางเทคนิคคือเมื่อผู้ตัดสินหยุดเกมก่อนการแข่งขันรอบที่ห้าจะเริ่มขึ้น ไม่ว่าด้วยเหตุผลอื่นใดที่นอกเหนือจากการทำให้ล้ม

การน็อกเอาต์เป็นกรณีที่นักมวยถูกน็อกบนสังเวียนและไม่สามารถลุกขึ้นมาเพื่อจบเกมได้ด้วยตัวเองหลังจากนับ 10 ชั่วโมง การน็อคเอาท์ทางเทคนิคคือการทำให้ฝ่ายตรงข้ามเป็น 1 ใน 3 คนแรกที่น่าพิศวงหรือเมื่อผู้ตัดสินขัดขวาง

นอกจากนี้เทคนิคการน็อกเอาต์ยังเป็นกรณีที่ทีมฝึกสอนของหนึ่งในสองนักมวยยอมแพ้ในคอลัมน์มุม เว้นแต่การแข่งขันจะดำเนินต่อไปและมีการตัดสินให้ชนะหรือแพ้โดยคะแนนของกรรมการ หรือถูกประกาศว่าไม่มีการแข่งขันเกิดขึ้น

การตัดสินใจทางเทคนิคคือการตัดสินที่บันทึกไว้ในหน้าต่างสรุปของกรรมการทุกครั้งที่การแข่งขันสิ้นสุด

ประเภทพื้นฐานของการเดิมพันมวย

การเดิมพันมันนี่ไลน์: นี่คือรูปแบบการเดิมพันขั้นพื้นฐานที่สุดคล้ายกับการเดิมพันแบบแพ้ชนะในกีฬาอื่น ๆ ผู้เล่นจะทายผู้ชนะในการแข่งขันทั้งหมด ในแบบฟอร์มนี้คุณควรมีข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับนักชกที่เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อทำการตัดสินใจเดิมพันที่ถูกต้อง

การเดิมพันมวย: ในการเดิมพันรูปแบบนี้ผู้เล่นที่วางเดิมพันจะทายจำนวนรอบของการแข่งขันชกมวยนี้ หรือจำนวนคะแนนทั้งหมดที่นักสู้ทำคะแนนในการแข่งขันนั้น ในการแข่งขันชกมวยระดับมืออาชีพโดยปกติจะมีโอกาส 10 ถึง 12 ครั้งและบ้านจะใช้กฎนี้เพื่อกำหนดเป้าหมายที่กำหนดไว้สำหรับการเดิมพันนี้

พาร์เลย์: ผู้เล่นจะเดิมพันผลการแข่งขันทั้งหมดที่ชนะ ดังนั้นหากเกิดการเสมอกันผู้เล่นจะเสียเงินเดิมพันทั้งหมด

การเดิมพันเสมอ: ตามชื่อที่มีความหมายผู้เล่นจะทายผลสุดท้ายของการแข่งขันคือเสมอหากการแข่งขันมีผลแพ้ - ชนะคุณจะเสียเงินทั้งหมดที่เดิมพันไว้

บทความนี้ fn88pro.com เราได้แนะนำวิธีการเล่นพนันมวยที่ง่ายมากให้กับทุกคน หวังว่าด้วยความรู้นี้ผู้เล่นสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประเภทการเดิมพันง่ายๆนี้ได้ง่ายขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น