วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

กฎทั่วไปของแฮนดิแคปในบ้านที่ยังต้องรู้

การเดิมพันแบบแฮนดิแคปเป็นหนึ่งในประเภทการเดิมพันขั้นพื้นฐานที่สุดในฟุตบอลเป็นการเดิมพันที่ผู้เล่นหลายคนเล่นเพราะให้โบนัสแก่ผู้เล่นเสมอเมื่อชนะ ดังนั้นแฮนดิแคปทั่วไปคืออะไรและจะเล่นเดิมพันนี้อย่างไรมาดูคำตอบกับผู้เชี่ยวชาญ fn88pro.com!

กฎทั่วไปสำหรับคนพิการในบ้าน

แฮนดิแคปคืออะไร?

การเดิมพันแบบเอเชียนแฮนดิแคปหรือเอเชียเป็นเพียงแฮนดิแคปประเภทหนึ่งในการเดิมพัน ดังนั้นนี่คือการเดิมพันที่เกี่ยวข้องกับแฮนดิแคป แฮนดิแคปนี้อาจเป็นแฮนดิแคปเป้าหมายหรือแฮนดิแคปมุม ดังนั้นเพื่อให้เข้าใจประเภทการเดิมพันนี้ได้ดียิ่งขึ้นคุณต้องเรียนรู้เกี่ยวกับแฮนดิแคปและวิธีการแปลงอัตราต่อรองจากการเดิมพันแต่ละครั้งของคุณ

ในการเดิมพันแบบแฮนดิแคปโดยปกติเจ้าบ้านจะแบ่ง 2 ทีมออกเป็น 2 ครึ่งของความแข็งแกร่ง พวกเขาเป็นทีมบนและล่าง ซึ่งทีมบนเป็นทีมที่เจ้ามือชื่นชมมากกว่าและพวกเขาจะเป็นทีมที่ไปต่อแต้มต่อของคู่ต่อสู้ แฮนดิแคปนี้อาจกล่าวได้ว่าเป็นประตูไพ่หรือแม้กระทั่งลูกทุ่มและลูกเตะมุม นอกจากนี้ในการแข่งขันแต่ละครั้งเจ้ามือจะโพสต์แฮนดิแคปที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับการตัดสินของบ้านเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของทั้งสองทีม

กฎทั่วไปของแฮนดิแคปในบ้านที่ยังต้องรู้
กฎทั่วไปของแฮนดิแคปในบ้านที่ยังต้องรู้

อัตราต่อรองในการเดิมพันแฮนดิแคป

เนื่องจากแฮนดิแคปอยู่ที่นี่คุณจะเห็นแฮนดิแคป ในแต่ละแฮนดิแคปคุณจะมีวิธีคำนวณรางวัลที่แตกต่างกัน แฮนดิแคปประเภททั่วไปสามารถตั้งชื่อได้ว่าแฮนดิแคปบอล, แฮนดิแคป n.25, แฮนดิแคป n.5, แฮนดิแคป n.75 ประตูและประเภทสุดท้ายคือแฮนดิแคป n บอล

เวลาสำหรับเอเชียนแฮนดิแคป

เช่นเดียวกับแฮนดิแคปประเภทอื่น ๆ ในตลาดบ้านจะกำหนดเวลาในการคำนวณผลของแฮนดิแคปด้วย ดังนั้นเวลาในการคำนวณแฮนดิแคปจะนับจากเวลาที่เกมเริ่มเกิดขึ้นจนกว่าผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดเพื่อยุติ 2 รอบอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ในตลาดแฮนดิแคปคุณจะมี 2 วิธีในการวางเดิมพัน: เดิมพันก่อนการแข่งขันจะเกิดขึ้นและเดิมพันในรูปแบบบอลวิ่ง

วิธีเล่น Macao

พูดอย่างตรงไปตรงมาวิธีการเล่น Macao นั้นง่ายมากและนี่คือประเภทของแฮนดิแคปที่มีแรงดึงดูดที่ดี ดังนั้นนี่คือประเภทของแฮนดิแคปที่นอกจากคุณจะสนใจผลการแข่งขันแล้วคุณยังต้องใส่ใจกับความแตกต่างของพารามิเตอร์ที่ทั้งสองทีมสร้างขึ้นด้วย

ตัวอย่างเช่นในแฮนดิแคปเป้าหมาย คุณเลือกทีมระดับบนที่จะชนะเมื่อผลต่างประตูระหว่างทีมเต็งบนและล่างมากกว่าเงินเดิมพันที่เจ้ามือเสนอ หากผลต่างเท่ากับหรือต่ำกว่าราคาให้เลือกมือที่ต่ำกว่าและคุณจะชนะการเดิมพัน

เพื่อให้ง่ายต่อการทำความเข้าใจโปรดดูตารางราคาด้านล่าง:
  • ในแฮนดิแคปในการรับบอล ในกรณีที่คุณเลือก Tainan City Steel ที่ทีมนี้ชนะ Taichung Futuro ในตอนนั้นคุณจะชนะแฮนดิแคปจากการเดิมพันทั้งแฮนดิแคปและยุโรป
  • ถึงกระนั้นในกรณีของการแข่งขันจบลงด้วยผลเสมอ ในตอนนี้หากคุณเลือกเสมอ 1 × 2 คุณจะชนะ แต่ถ้าคุณเลือก Tainan City Steel หรือ Taichung Futuro คุณจะเสมอกันและได้รับเงินเดิมพันคืน

วิธีชนะมาเก๊า

มันดูเรียบง่าย แต่เมื่อเล่นการเดิมพันแบบแฮนดิแคปคุณต้องมองอย่างใกล้ชิดเพื่อที่จะชนะ เพราะด้วยการเดิมพันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเพียงแค่เลือกทีมที่แข็งแกร่งกว่าคุณก็สามารถชนะได้ ดังนั้นเมื่อมองไปที่โครงถักคุณควรใส่ใจกับพารามิเตอร์ต่อไปนี้
  • การเผชิญหน้าในอดีตระหว่างทั้งสองทีม
  • ผลงานของทั้งสองทีมก่อนการแข่งขัน
  • สถานการณ์บุคลากรกลยุทธ์ที่โค้ชวางแผนที่จะให้
  • ความแตกต่างในคุณสมบัติระหว่างสองทีม
  • เปอร์เซ็นต์ของอัตราต่อรองที่ชนะในอดีต
  • ช่วงเวลาที่ดีในการแข่งขัน (ใช้กับแฮนดิแคปแฮนดิแคปในครึ่งแรก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น