วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เรียนรู้วิธีการเล่นเกมไพ่พื้นฐานที่สุด Wolf ที่ทุกคนไม่รู้จัก

มนุษย์หมาป่าเป็นเกมที่น่าสนใจและเป็นที่รักของคนหนุ่มสาว เกมนี้เป็นเกมที่มี "การแบ่งอารมณ์ที่ยอดเยี่ยม" ล้อเล่น แต่เล่นเป็นมนุษย์หมาป่าที่น่าสนใจและสนุกสนานอย่างมาก คุณรู้วิธีเล่นมนุษย์หมาป่าได้อย่างไร? ถ้าไม่เรียนรู้วิธีการเล่น Ma Wolf จากตัวแทนจำหน่าย fn88pro.com ทันที

วิธีที่ตัวละครในเกมมนุษย์หมาป่า

ในบัตรมนุษย์หมาป่าจะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลัก: หมาป่าและผู้คน ทั้งสองฝ่ายจะต้องอยู่ในการต่อสู้เพื่อคาดเดาอีกฝ่ายและค้นหาว่าใครเป็นคนโกหก ปาร์ตี้ที่มีอยู่ในตอนท้ายของเกมจะเป็นฝ่ายชนะ ดังนั้นเคล็ดลับการเดิมพันต่อไปนี้มีความสำคัญมาก

เรียนรู้วิธีการเล่นเกมไพ่พื้นฐานที่สุด Wolf ที่ทุกคนไม่รู้จัก
เรียนรู้วิธีการเล่นเกมไพ่พื้นฐานที่สุด Wolf ที่ทุกคนไม่รู้จัก

ฝ่ายพลเรือน

ชาวบ้าน
เป็นการ์ดที่มากที่สุดในมนุษย์หมาป่า งานของคนทั่วไปคือการระบุว่าใครคือหมาป่าและแขวนพวกเขาชาวบ้านจะไม่มีสิทธิ์ใด ๆ ในเกมและถือเป็นตัวละครที่อ่อนแอที่สุด ผู้คนจะสามารถนอนหลับตอนกลางคืนและลุกขึ้นระหว่างวันเพื่อพูดคุย

ทำนาย
ไพ่ที่มีสิทธิ์ดูไพ่ของผู้เล่นอื่น ในเวลากลางคืนสจ๊วตจะปลุกผู้เผยพระวจนะ พวกเขาจะชี้ไปที่ทุกคนเพื่อดูว่าพวกเขาเป็นหมาป่าหรือไม่ หากเป็นจริงสุนัขจะยกมือหรือพยักหน้า ถ้าไม่ผู้จัดการจะส่ายหัวและปฏิเสธ

ป้องกัน
เมื่อผู้ดูแลระบบโทรในเวลากลางคืนเจ้าหน้าที่จะได้รับความคุ้มครอง 1 คน บุคคลนี้จะไม่ตายหากถูกกัดโดยหมาป่า แต่ยังคงตายหากแม่มดฆ่า การป้องกันจะสามารถป้องกันตัวเองได้

ผู้ล่า
เมื่อผู้ดูแลเกมโทรในเวลากลางคืนนักล่าจะมีสิทธิ์กำหนดตัวละครและฆ่าพวกเขา ในกรณีที่มนุษย์หมาป่ากัดนักล่าคนที่นักล่าเลือกก็จะตายเช่นกัน อย่างไรก็ตามเมื่อมนุษย์หมาป่ากัดคนที่นักล่าเลือกคนล่าก็จะยังมีชีวิตอยู่ นอกจากนี้หากนักล่าแขวนคอในตอนเช้านักล่ามีสิทธิ์ที่จะเลือกคนตายเพื่อติดตามเขา

แม่มด
มันเป็นการ์ดที่ทรงพลังซึ่งตัวช่วยสร้างจะมีน้ำยาสองมื้อ ขวดใบหนึ่งถูกใช้เพื่อช่วยชีวิตผู้คนและอีกขวดใช้สำหรับฆ่าคนที่แม่มดต้องการ ในเวลากลางคืนเมื่อมีการเรียกตัวช่วยสร้างขึ้นพวกเขามีสิทธิ์ที่จะใช้เหยือกช่วยชีวิตเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ถูกหมาป่ากัด นอกจากนี้พวกเขาสามารถใช้ยาที่เหลือเพื่อฆ่าหมาป่าที่น่าสงสัยได้

กามเทพ
ในแต่ละเกมมนุษย์หมาป่าบัตรกามเทพจะถูกเรียกขึ้นมาเพื่อจับคู่ผู้เล่น 2 คนด้วยกัน ดังนั้น 2 คนจะฟอร์ม 1 ฝ่าย ในกรณีที่ฝ่ายนี้รวมทั้งคนและหมาป่าทั้งคู่จะต้องมีชีวิตอยู่อย่างไข้เพื่อชนะ แต่เมื่อฝ่ายหนึ่งตายคนอื่นก็ตายเช่นกัน

หมู่บ้านผู้สูงอายุ
Old Village จะเป็นตัวละครที่มี 2 ชีวิตและมีความสำคัญมากสำหรับไพร่ ผู้เฒ่าหมู่บ้านจะตายทันทีเมื่อนักล่าหรือแม่มดถูกฆ่าตาย เมื่อผู้อาวุโสหมู่บ้านเสียชีวิตตัวละครพลเรือนทั้งหมดจะสูญเสียหน้าที่การงานยกเว้นนักล่า

เด็กสาวน้อย
นี่เป็นตัวละครที่สำคัญมากตั้งแต่คืนที่สองทุกคืนเมื่อผู้จัดการเรียกผู้เล่นคนอื่นให้ตื่นขึ้นมาเธอสามารถที่จะรู้ว่าพวกเขาเป็นใคร อย่างไรก็ตามหากพบเห็นหมาป่าคุณจะเป็นคนแรกที่ถูกฆ่า

หัวหน้าหมู่บ้าน
หัวหน้าหมู่บ้านได้รับเลือกจากการโหวตของทุกคน เมื่อผู้คนโหวตให้แขวนอุปกรณ์บนโต๊ะ จากนั้นตัวละครของหัวหน้าหมู่บ้านจะถูกนับเป็น 2 คะแนนแทน 1 หากหัวหน้าตายผู้เล่นจะมีสิทธิ์โอนสิทธิ์ในการเป็นหัวหน้าหมู่บ้านให้กับทุกคน

ฝ่ายหมาป่า

หมาป่าสามัญ
ในสำรับมนุษย์หมาป่าจะมีหมาป่าธรรมดา 4 ตัว ดังนั้นในเวลากลางคืนเมื่อตื่นขึ้นฝูงหมาป่าจะกำหนดผู้ที่ถูกสังหารในตอนกลางคืน หมาป่ายังสามารถกัดและฆ่ากันได้

หมาป่าน้อย
การ์ดมีฟังก์ชั่นเช่นเดียวกับการยิงปกติ อย่างไรก็ตามเมื่อหมาป่าตายไปหมาป่าสามารถกัดทั้งสองได้ในวันถัดไป

ฝ่ายที่ 3

ครึ่งมนุษย์และหมาป่าครึ่ง
ตอนแรกพวกเขาจะเข้าข้างชาวบ้าน อย่างไรก็ตามหากพวกมันถูกหมาป่ากัดในตอนกลางคืนพวกมันจะกลายเป็นหมาป่าในวันรุ่งขึ้น

หมาป่าสีขาว
หมาป่าสีขาวจะมีลักษณะเหมือนหมาป่าทั่วไป อย่างไรก็ตามทุก ๆ 2 คืนหมาป่าสีขาวจะถูกเรียกขึ้นมาเพื่อฆ่าหมาป่าธรรมดา 1 ตัว ภารกิจของหมาป่าสีขาวจะอยู่รอดในตอนท้ายของเกม

ขลุ่ย
ในแต่ละคืนจะมีการเรียกฟลุตถึง 2 คนซึ่งจะรู้จักกันและกัน นักเป่าขลุ่ยชนะเมื่อทุกคนสะกดจิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น