วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ทำไมควรเรียนรู้วิธีการเล่น Xoc Dia ที่ชนะ?

Xoc dia เป็นเกมพื้นบ้านที่คนส่วนใหญ่เลือกเล่น นี่เป็นเกมที่มีวิธีการเล่นที่ง่ายมากและสามารถเล่นเพื่อเงินในเวลาว่างได้อย่างสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามสำหรับคนจำนวนมากเกมนี้ยังคงเป็นเกมที่ค่อนข้างไม่คุ้นเคย ดังนั้นเพื่อช่วยให้ผู้คนเข้าถึงได้ง่ายขึ้นบทความต่อไปนี้ของ fn88pro.com เราจะแนะนำแผ่นดิสก์ xoc คืออะไรและวิธีเล่นแผ่นดิสก์ช็อตที่แม่นยำที่สุดในวันนี้หลังจากลงทะเบียน Fun88 เพื่อลอง

Xoc Dia คืออะไร

Xoc dia เป็นเกมพื้นบ้านที่มีมานานแล้วและเป็นที่รักและเป็นที่รักของผู้เล่นหลายคนในประเทศไทย วิธีการเล่นแผ่น Xoc นั้นง่ายมาก ไอเท็มที่จำเป็นที่ผู้เล่นจำเป็นต้องเตรียมในการเล่นเกมนี้เป็นเพียงจานหนึ่งหรือหลายเหรียญชามเพื่อคว่ำหน้ามีอุปกรณ์เพียงพอที่จะเริ่มเล่น Xoc

เมื่อเล่น Xoc ผู้เล่นจะวางเหรียญลงบนจานและวางชามคว่ำหน้าลง หลังจากนั้นเจ้ามือจะสับเปลี่ยนเหรียญเหล่านั้นและผู้เล่นที่เหลือบนโต๊ะจะเริ่มเดิมพัน หลังจากผู้เล่นทุกคนทำการเดิมพันแล้วเฮ้าส์จะเปิดชามและค้นหาผู้ชนะเพื่อจ่ายเงินกองกลาง ใครก็ตามที่เลือกทางด้านขวาของเหรียญจะชนะเงินที่เท่ากับจำนวนเงินที่คุณเคยเดิมพัน หากคุณเดาผิดแน่นอนคุณจะสูญเสียเงินทั้งหมดที่คุณตั้งไว้

Why should learn how to play the winning Xoc Dia?
Why should learn how to play the winning Xoc Dia?

วิธีการเล่นแผ่นดิสก์ xoc win ที่ง่ายที่สุด

วิธีการเล่นแผ่นดิสก์ Xoc มีความแตกต่างหลากหลายขึ้นอยู่กับลักษณะของแต่ละภูมิภาค อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับเคล็ดลับการเดิมพันกฎทั่วไปของการตกตะลึงยังคงเดิมพันก่อนที่จะเปิดชามเลือกผลลัพธ์ที่ถูกต้องชนะเงินและเลือกผิดแล้วสูญเสียเดิมพัน

เพื่อช่วยให้ผู้เล่นมองเห็นภาพได้ง่ายขึ้นส่วนถัดไปเราจะชี้ให้เห็นกรณีพิเศษที่สุดที่คุณอาจพบเมื่อเล่นแผ่นดิสก์ Xoc
- ในกรณีที่คุณเล่นแผ่นดิสก์ Xoc เพียง 1 เหรียญ: หลังจากผู้เล่นตกตะลึงเลือกที่จะวางเดิมพันบนใบหน้าหรือหงายหน้า
- ในกรณีที่เล่นด้วยแผ่นเหรียญ X: ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกก้อยหัวหรือ 1 ก้อยหัว
- ในกรณีที่เล่นแผ่น Xoc ด้วย 4 เหรียญ: โดยปกติด้วยวิธีการเล่น 4 เหรียญจะแบ่งออกเป็น 2 สีเพื่อให้ง่ายต่อการแยกแยะผู้เล่น ตัวอย่างเช่น 2 เหรียญสีแดงหรือ 2 เหรียญขาว กับเกมนี้เมื่อผู้เล่นพร้อมเจ้ามือจะครอบคลุม 4 เหรียญในจาน แผ่นดิสก์นี้จะถูกเขย่าโดยดีลเลอร์เพื่อทำการสับเหรียญและผู้เล่นจะได้รับเมื่อได้รับเจ้ามือ หลังจากวางเดิมพันแล้วดีลเลอร์จะเขย่าชามและจานอีกครั้งก่อนที่จะวางลงและถอดชามเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเห็นสีของเหรียญ ตัวแทนจำหน่ายจะนำเงินที่เสียไปและจ่ายเงินเดิมพันที่ชนะ

คู่พนัน: ผู้เล่นที่เดิมพันด้วยวิธีนี้จะชนะการเดิมพันเมื่อมีปุ่มสีขาว 4 ปุ่ม, สีแดง 4 หรือ 2 ปุ่มสีขาวและ 2 ปุ่มสีแดงบนแผ่นดิสก์

วิธีการเดิมพันคี่: ผู้เล่นที่เดิมพันในวิธีการเดิมพันคี่จะชนะเงินจากบ้านเมื่อมีปุ่มสีขาว 3 ปุ่มสีแดง, 1 ปุ่มสีแดง 3 ปุ่มสีขาว (อัตราส่วนการชนะในประตูทั้งสองเหล่านี้จะเป็น สั่ง 1 ให้กิน 1)

วิธีเดิมพันตามสี: 4 ปุ่มเป็นสีขาวหรือทั้งสองสีแดง (การจ่ายเงินจะเป็น 1 ต่อ 1), 3 ปุ่มสีขาว 1 ปุ่มสีแดงหรือ 3 ปุ่มสีแดง (ราคาต่อรองที่ 1 ถึง 2.5 เดิมพัน)

ประสบการณ์การเล่นแผ่นดิสก์กระแทก

การรู้วิธีเล่นแผ่นดิสก์ Xoc จะไม่ช่วยให้คุณชนะ หากคุณต้องการชนะเงินจากดีลเลอร์เมื่อเล่น X-Ray คุณต้องจำประสบการณ์ต่อไปนี้จากการเล่นเครื่องเล่นดิสก์ดิสก์ X จากผู้เล่นที่มีประสบการณ์ดังต่อไปนี้
- รู้ที่จะหยุดในเวลา
- รู้วิธีเล่นอย่างเร่งด่วน
- เดิมพันกับผู้ชนะ
- สงบลงเมื่อเล่นแผ่นดิสก์ xoc

ข้างต้น fn88pro.com เราได้แนะนำวิธีการเล่นแผ่นดิสก์รวมถึงประสบการณ์การเล่นแผ่นดิสก์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ฉันขอให้คุณโชคดีในกระบวนการเล่นแผ่น xoc ของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น