วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สถานที่ที่ดีที่สุดในการนั่งบนโต๊ะโป๊กเกอร์คือเมื่อเล่นไพ่

บางทีหลายคนอาจไม่รู้ตำแหน่งการนั่งบนโต๊ะโป๊กเกอร์นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งและมีผลต่อผลลัพธ์สุดท้ายของโป๊กเกอร์อย่างมาก ในบทความนี้เราจะช่วยให้คุณเข้าใจการเดิมพันมากขึ้นเกี่ยวกับตำแหน่งของโต๊ะโป๊กเกอร์และทำไมตำแหน่งโต๊ะโป๊กเกอร์จึงมีความสำคัญ

เหตุใดตำแหน่งที่นั่งบนโต๊ะโป๊กเกอร์จึงมีความสำคัญ

สำหรับผู้เล่นโป๊กเกอร์เป็นเวลานานปัญหาที่สำคัญที่สุดเมื่อพวกเขาเล่นโป๊กเกอร์ที่ตัวแทนจำหน่าย Fun88 คือตำแหน่งของพวกเขา เพราะที่นั่งจะมีผลกระทบอย่างมากต่อความสำเร็จของเกมผู้เล่นมักจะเปรียบเทียบตำแหน่งของพวกเขากับตัวแทนจำหน่าย

ดีลเลอร์ไม่เพียง แต่ระบุผู้เล่นที่จะต้องวางเงินตาบอด (สองทางด้านซ้ายของตำแหน่งดีลเลอร์) แต่ยังมีคำสั่งของการกระทำในรอบการเดิมพันที่ตามมาทั้งหมด และในขณะที่เราสรุปผู้ที่มีความได้เปรียบบนโต๊ะโป๊กเกอร์คือเจ้ามือเพราะบุคคลนี้จะทำหน้าที่สุดท้ายดังนั้นพวกเขาจะมีเวลาเพียงพอในการค้นคว้าและรวบรวมข้อมูลจากผู้เล่น อื่น ๆ

สถานที่ที่ดีที่สุดในการนั่งบนโต๊ะโป๊กเกอร์คือเมื่อเล่นไพ่
สถานที่ที่ดีที่สุดในการนั่งบนโต๊ะโป๊กเกอร์คือเมื่อเล่นไพ่

ตำแหน่งที่นั่งบนโต๊ะโป๊กเกอร์เต็มไปด้วย 9 คน

ดังที่แสดงในภาพคุณมีคนโป๊กเกอร์ 9 คนจะถูกแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก: บนโต๊ะ, โต๊ะและท้ายตาราง

ตารางด้านบน

- ด้านบนของตารางจะรวมผู้เล่น: คนตาบอดขนาดเล็ก (SB), คนตาบอดใหญ่ (BB) และผู้เล่น 2 คนถัดไปทางด้านซ้ายของคนตาบอดขนาดใหญ่ คนแรกทางด้านซ้ายของบิ๊กบลายด์เรียกว่า "Under the gun" (UTG) เพราะนี่เป็นบุคคลแรกที่เล่นในพรี - ฟลอพและไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเจตนาของคู่ต่อสู้ ผู้เล่นทางด้านซ้ายยังอยู่ที่ด้านบนของตารางและจะเรียกว่า UTG + 1

- นี่คือกลุ่มที่มีตำแหน่งที่เสียเปรียบมากที่สุดที่โต๊ะโป๊กเกอร์เพราะพวกเขาไม่มีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับผู้เล่นที่อยู่เบื้องหลัง บ่อยครั้งที่ผู้เล่นในตำแหน่งนี้กล้าเดิมพันเพราะมีไพ่ขนาดใหญ่มากและไม่สนใจผู้เล่นที่อยู่เบื้องหลัง

ตรงกลางโต๊ะ

- ตำแหน่งนี้จะรวมผู้เล่นระหว่าง UTG + 1 และผู้เล่นทางด้านขวาของดีลเลอร์ (CO) สิ่งเหล่านี้จะเป็นผู้เล่นที่มีข้อได้เปรียบมากกว่ากลุ่มนั่งที่ด้านบนของตารางเพราะอย่างน้อยพวกเขาจะได้รับข้อมูลของผู้เล่นบางคนในตารางที่ด้านบนของตาราง อย่างไรก็ตามตามที่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่ามันไม่เหมาะกับการนั่งเพราะ บริษัท ยังมีผู้เล่นไม่กี่คนที่ยังไม่ได้ลงมือทำ

ในตอนท้ายของตาราง

- นี่คือกลุ่มที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดบนโต๊ะโป๊กเกอร์ กลุ่มนี้จะรวมถึง: เจ้ามือและผู้เล่นนั่งทางด้านขวาของเจ้ามือ

- นี่คือกลุ่มที่มีความได้เปรียบมากที่สุดเพราะเป็นกลุ่มคนสุดท้ายที่ลงมือทำ ดังนั้นพวกเขาจะมีข้อมูลจำนวนมากจากคู่แข่งก่อนหน้านี้ จากนั้นง่ายต่อการวิจัยและตัดสินใจ นี่เป็นตำแหน่งที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้ด้วยมือที่อ่อนแอเพราะผู้เล่นมีสภาพที่ดีที่สุดในการตัดสินความแข็งแกร่งของการ์ดฝ่ายตรงข้าม

ตำแหน่งที่นั่งบนโต๊ะโป๊กเกอร์ไม่เต็ม 9 คน

มันง่ายมากที่จะมี 9 คนนั่งอยู่บนโต๊ะโป๊กเกอร์เพียงคนเดียวที่หายไปคุณออกจากตำแหน่งที่มีหมายเลขโดยเริ่มจากตำแหน่งแรก

ตัวอย่างเช่น:
- หากโต๊ะโป๊กเกอร์มี 8 คนเท่านั้นจะไม่มีตำแหน่ง UTG + 1 อีก
- หากมีเพียง 7 คนบนโต๊ะตำแหน่ง MP + 2 จะถูกลบออก
- โป๊กเกอร์ 6 โต๊ะ (สูงสุด 6) ไม่มีช่องหมายเลขอีกต่อไป เท่านั้น: SB, BB, UTG, MP, CO, BTN

ด้านบน fn88pro.com เราได้อธิบายรายละเอียดว่าทำไมตำแหน่งการนั่งบนโต๊ะโป๊กเกอร์จึงง่ายมาก หลังจากปรึกษาความรู้นี้คุณสามารถเลือกที่นั่งที่ดีเพื่อนำเงินจำนวนมากกลับมาจากโต๊ะโป๊กเกอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น