วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563

คำแนะนำในการวิเคราะห์บอลคู่เหย้าที่แม่นยำที่สุดวันนี้

ฟุตบอลเป็นกีฬาที่หลายคนเลือกดูทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมกับการพัฒนานี้การพนันฟุตบอลหลายประเภทยังถือกำเนิดขึ้นเพื่อรองรับผู้ที่ชื่นชอบฟุตบอลของแฟน ๆ เมื่อเล่นการเดิมพันปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการพิจารณาความสำเร็จหรือความล้มเหลวคือการพิจารณาของผู้เล่น แฮนดิแคปเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการเล่นพนันบอลที่บ้าน Fun88 เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นเดิมพันได้ง่ายขึ้นบทความวันนี้ fn88pro.com จะแนะนำการแข่งขันฟุตบอลที่แม่นยำที่สุดในวันนี้

คำแนะนำในการวิเคราะห์บอลคู่เหย้าที่แม่นยำที่สุดวันนี้
คำแนะนำในการวิเคราะห์บอลคู่เหย้าที่แม่นยำที่สุดวันนี้

คำแนะนำเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

วิธีดูบอลในเอเชียและยุโรป

นี่คือสองอัตราต่อรองที่ผู้เล่นในประเทศไทยเลือกมากที่สุดเมื่อเล่นพนันฟุตบอล โดยปกติสำหรับตลาดยุโรปและเอเชียบ้านเลขที่ 1 ที่มีชื่อเสียงจะเสนอราคาสองสามวันก่อนการแข่งขันจะเกิดขึ้น

หากแฮนดิแคปยุโรปต่ำกว่ามากและแฮนดิแคปเอเชียลดลงเล็กน้อยทีมเหย้ามักจะกินในแต่ละด้านของแฮนดิแคปยุโรปและแฮนดิแคปเอเชีย 1 ด้านซ้าย อย่างไรก็ตามผู้เล่นยังคงต้องให้ความสนใจว่าแฮนดิแคปยุโรปมีการเดิมพันหรือไม่ นักพนันฟุตบอลที่ช่ำชองมักเรียกสิ่งนี้ว่าอัตราต่อรอง

หากในช่วงเวลาของการสังเกตอัตราต่อรองที่ผู้เล่นสังเกตเห็นในอัตราต่อรองของบ้านการเดิมพันที่สูงขึ้นมีโอกาสมากขึ้นที่จะเป็นอัตราต่อรองที่ดี แต่ถ้ามีการแข่งขันแฟลชในตอนท้ายของการแข่งขันความเสี่ยงของการแข่งขันนั้นจะสูงมาก

ดังนั้นเราขอแนะนำว่าคุณไม่ควรเดิมพันในการแข่งขันเหล่านี้เนื่องจากมีโอกาสมากที่คุณจะเสียเงินเดิมพันทั้งหมดของคุณ เมื่อรู้จุดอ่อนนี้แล้วเจ้ามือรับแทงมักจะล่อให้ผู้เล่นเข้ามาในราคาต่อรองที่จัดไว้ล่วงหน้า หากคุณรีบเข้าสู่การเดิมพันในตลาดเหล่านี้ประมาณ 50% ขึ้นไปคุณจะเสียเงิน

วิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการแฮนดิแคปคือการติดตามอัตราต่อรองก่อนการแข่งขัน ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่อัตราต่อรองมีความผันผวนมากที่สุด อย่างไรก็ตามนี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเดิมพัน ดังนั้นหากคุณวางเดิมพันในเวลานี้ผู้เล่นจะต้องฉลาดก่อนที่จะตัดสินใจ

วิธีตรวจสอบราคาบนตารางราคาต่อรองในบ้าน

เมื่อทั้งสองทีมมีส่วนร่วมในการแข่งขันไม่มีความแตกต่างกันมากนักในด้านความแข็งแกร่งและความปลอดภัยดังนั้นการแข่งขันจึงค่อนข้างปลอดภัย หากไม่มีการรบกวนภายในบ้านที่ส่งผลต่อผลการแข่งขันนั้นคุณควรตรวจสอบการแข่งขันโดยพิจารณาจากความสัมพันธ์ของความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพของทีม

หากทีมเยือนได้รับการยอมรับจากเจ้าบ้านในประตูชั้นบนคุณควรใส่ใจกับอัตราต่อรองนี้ สำหรับอัตราต่อรองต่ำเช่นสนามหรือ 0.25 แฮนดิแคปผู้เล่นควรเลือกทีมเยือนจะมีโอกาสชนะมากกว่า

ในกรณีที่ผลการแข่งขันอยู่ระหว่าง -0.25 ถึง -0.5 คุณควรวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของแฮนดิแคปและสถานการณ์ของเกมก่อนที่จะวางเดิมพันใด ๆ กับทีมเยือน แฮนดิแคปยุโรปจะยากกว่าแฮนดิแคปเอเชียเนื่องจากอัตราต่อรองของเอเชียจะไม่สามารถคาดเดาได้อย่างมาก ดังนั้นผู้เล่นจำนวนมากจึงเลือกแฮนดิแคปเอเชียเพื่อเล่นเนื่องจากความเรียบง่ายของอัตราต่อรองนี้

ประสบการณ์ในการเดิมพันและการเล่นเดิมพัน

เช่นเดียวกับกีฬาอื่น ๆ การเล่นเดิมพันยังต้องการให้ผู้เล่นมีประสบการณ์ที่แน่นอน นี่คือประสบการณ์ที่สำคัญที่สุดที่เรารวบรวมจากผู้เล่นมายาวนาน
- ค้นหาข้อมูลอย่างรอบคอบก่อนเดิมพัน
- อย่าเดิมพันกับฝูงชน
- อย่าเดิมพันด้วยอารมณ์
- อ้างถึงอัตราต่อรองผ่านเจ้ามือรับแทงหลายราย
- ไม่ควรเข้าร่วมในการเลือกทีมที่มีแต้มต่อต่ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น