วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563

ความคิดเห็นเชลซี vs ลิเวอร์พูล 22:30 น. ในวันที่ 20 กันยายน 2020

การตัดสินฟุตบอลเชลซี vs ลิเวอร์พูลในวันที่ 20 กันยายน 2020

ระบุการแข่งขันเชลซีกับลิเวอร์พูล 22:30 น. ในวันที่ 20 กันยายน 2020 ในรอบสองของพรีเมียร์ลีก ผู้เชี่ยวชาญของ fn88pro.com พรีเมียร์ลีกคืนนี้เราคาดการณ์ผลลัพธ์ที่ตึงเครียดระหว่างทั้งสองทีม

สุดสัปดาห์นี้มีการปะทะกันระหว่างสองผู้ท้าชิงตำแหน่งพรีเมียร์ลีกที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในขณะที่เชลซีต้อนรับแชมป์ลิเวอร์พูลสู่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ทั้งสองทีมเริ่มต้นแคมเปญใหม่ด้วยชัยชนะและราคาแนะนำว่าทั้งคู่จะแข่งขันกันเพื่อชิงแชมป์ในเดือนพฤษภาคม ทั้งสองทีมพบกันครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมเมื่อลิเวอร์พูลชนะเมอร์ซีย์ไซด์ 5-3 และเรารอคอยที่จะพบกันในสุดสัปดาห์นี้

ในการป้องกันลิเวอร์พูลตัวสั่นอยู่ด้านหลังและถ้าลีดส์สามารถยิงได้สามประตูเชลซีก็สามารถทำได้อย่างแน่นอน ในขณะที่ลิเวอร์พูลครองตำแหน่งแชมป์เมื่อปีที่แล้วเชลซียังคงมีงานที่ต้องทำ แต่พวกเขาสามารถเปิดตัวในบ้านได้ในสุดสัปดาห์นี้ด้วยความมั่นใจสูง ในการพบกัน 20 ครั้งล่าสุดระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษทั้งสองทีมทำประตูได้มากกว่า 15 ครั้ง

เชลซีมาถึงเอเม็กซ์สเตเดียมในคืนวันจันทร์และทำประตูชนะไบรตัน 3-1 พร้อมกับการเซ็นสัญญาใหม่ ทิโมแวร์เนอร์ที่ย้ายไปเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการใช้จ่ายมากกว่า 200 ล้านปอนด์ทำให้สิงห์บลูส์เป็นคู่แข่งในตำแหน่งนี้

อัตราส่วน 9/1 ทำให้เขาในการแข่งขันรองเท้าทองคำและแวร์เนอร์มีค่าที่ดีโดยเฉพาะกับผู้เล่นเช่น Hakim Ziyech และ Christian Pulisic ที่กลายพันธุ์จากทางเดินปีก มาร์โกฟานกิงเคิล (บาดเจ็บที่เข่า), เบนชิลเวลล์ (บาดเจ็บที่เท้า), อับดุลราห์มันบาบา (บาดเจ็บที่เข่า), ชาร์ลีมูซอนดาจูเนียร์ (การผ่าตัดหัวเข่า) ร่วมกับ Billy Gilmour (บาดเจ็บที่เข่า), Christian Pulisic (บาดเจ็บที่เข่า)) และ Hakim Ziyech (บาดเจ็บที่เข่า) ไม่อยู่ในนัดนี้

ลิเวอร์พูลเผชิญหน้ากับการต่อสู้เพื่อเอาชนะลีดส์ยูไนเต็ดในเกมนัดเปิดสนามสุดสยองที่แอนฟิลด์ด้วยสกอร์ 4-3 ลีดส์ได้รับการสนับสนุนให้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่ลิเวอร์พูลพบหนทางที่จะคว้า 3 แต้มซึ่งเป็นสัญญาณของทีมแชมป์ นัดสุดท้ายระหว่างทั้งสองทีมคือการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ 37 เมื่อวันที่ 22/07/2020 จบลงด้วยลิเวอร์พูล 5-3 เชลซี ตอนนั้นลิเวอร์พูลยิงไป 10 นัดรวม 7 นัดผู้ทำประตูคือนาบีเคตา (23 ′) เทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์ (38′) จอร์จินิโอไวจ์นัลดุม (43 ′) โรแบร์โต้เฟอร์มิโน่ (54′ ) และ Alex Oxlade-Chamberlain (84 ′)

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญจากบ้าน Fun88 ที่อาร์เซนอลกับลิเวอร์พูลเมื่อวันที่ 29 สิงหาคมความสามารถของเชลซีด้วยความมั่นใจในบ้านและการฟื้นฟูทีมจะมีคะแนนเทียบกับลิเวอร์พูลแสดงให้เห็นถึงอาการวอกแวก

ความคิดเห็นเชลซี vs ลิเวอร์พูล 22:30 น. ในวันที่ 20 กันยายน 2020
ความคิดเห็นเชลซี vs ลิเวอร์พูล 22:30 น. ในวันที่ 20 กันยายน 2020

กลยุทธ์และบุคลากรของเชลซี vs ลิเวอร์พูล

เชลซี - ​​ตัวเลือก HR มากมาย

นอกจากนี้ Hakim Ziyech และ Kai Havertz ยังถูกเพิ่มเข้าไปในอันดับด้วยโดยทั้งคู่ยิงประตูได้ทั้งหมด 18 ประตูในลีกฤดูกาลที่แล้วในขณะที่ Christian Pulisic, Mason Mount, Tammy Abraham และ Olivier Giroud ยังคงอยู่ในขอบเขต การประมวลผล. 69 ประตูของเชลซีเมื่อฤดูกาลที่แล้วถือเป็นประตูสูงสุดอันดับสามในลีกรองจากแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูล แต่แลมพาร์ดยังคงพบว่าขาดการนำติโมแวร์เนอร์กองหน้าชาวเยอรมันที่ยิง 28 ประตูในบุนเดสลีกาให้กับอาร์บีไลป์ซิกในฤดูกาล 2019-20

อย่างไรก็ตามการทำประตูไม่ใช่ปัญหาสำหรับสิงห์บลูส์เมื่อฤดูกาลที่แล้วมันเป็นจุดอ่อนในการป้องกันที่ทำให้พวกเขาเสียโอกาสในการคว้าถ้วยรางวัลใด ๆ แม้จะจบอันดับสี่ แต่เชลซีก็เสียประตูไป 54 ประตูและจำนวนนั้นสูงเกินไปสำหรับทีมที่หวังจะท้าชิงตำแหน่งสำคัญ ๆ Thiago Silva ถูกส่งตัวกลับมาด้วยการโอนฟรีหลังจากสัญญาของเขาที่ Paris Saint-Germain หมดลงในขณะที่ Ben Chilwell แบ็คซ้ายเข้าร่วมในค่าตัว 50 ล้านปอนด์จาก Leicester City เพื่อเสริมกำลัง

 ลิเวอร์พูล - หลุมป้องกัน

โมฮาเหม็ดซาลาห์กองหน้าชาวอียิปต์ไม่เคยได้รับโอกาสที่เหมาะสมกับเชลซี แต่ที่ลิเวอร์พูลเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถอยู่หน้าประตูได้อันตรายแค่ไหน ซาลาห์เป็นภัยคุกคามหลักของลิเวอร์พูลและเขาเปิดบัญชีเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วด้วยแฮตทริกกับลีดส์

อดีตนายทวารโรม่ายิงจุดโทษ 2 ครั้งและยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อให้ทีมหงส์แดงได้ 3 แต้มและเขาจะมั่นใจที่จะทำได้ในสุดสัปดาห์นี้ ซาลาห์ไม่สามารถทำประตูได้ในการพบกันสี่ครั้งระหว่างทั้งสองทีมในฤดูกาลที่แล้วประตูสุดท้ายของเขากับเชลซีคือการชนะ 2-0 ในเดือนเมษายน 2019 อย่างไรก็ตามผลงานของเขากับลีดส์ทำให้ เห็นเขามีรูปร่างที่ดี

รับผลการแข่งขันเชลซี vs ลิเวอร์พูล

ความสามารถในการแบ่งแต้มนัดนี้สูงมากเมื่อเชลซีเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้และแพ้หนึ่งครั้งใน 4 เกมหลังโดยมีฐานทัพในบ้านกับลิเวอร์พูล ในขณะที่เดอะค็อปก็อ่อนแอเช่นกันเมื่อต้องออกจากบ้านด้วยชัยชนะเพียง 2 นัดจาก 9 นัดหลังและเชลซีเก็บชัยชนะได้ 6 นัดติดต่อกันล่าสุดที่บ้านสแตมฟอร์ดบริดจ์ หวังว่าการรู้วิธีการแปลงอัตราต่อรองของยุโรปเป็นอัตราต่อรองในเอเชียจะช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจอัตราต่อรองของทั้งสองทีมในนัดนี้ได้ดีขึ้น
ทำนาย: เชลซี 2-2 ลิเวอร์พูล

ประวัติการเผชิญหน้าในอดีตระหว่างเชลซี vs ลิเวอร์พูล

  • 23/07/2020           Liverpool 5-3 Chelsea
  • 04/03/2020             Chelsea 2-0 Liverpool
  • 22/09/2019            Chelsea 1-2 Liverpool
  • 15/08/2019            Liverpool 1-1 Chelsea
  • 14/04/2019             Liverpool 2-0 Chelsea

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น