วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

ความจริงเกี่ยวกับ วิธีพื้นฐานในการเล่นไพ่รัมมี่ ที่เจ้ามือรับแทง

ในบรรดาเกมไพ่ที่นำเข้ามาในประเทศของเราซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมายเช่นโป๊กเกอร์และรูปแบบต่างๆ, คาเต้, ไพ่บริดจ์, ... เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พูดถึงไพ่รัมมี่นี่เป็นไพ่ชนิดหนึ่งที่มีกฎ เกมนี้ค่อนข้างธรรมดาและเรียนรู้ได้ง่าย แต่ก็มีเสน่ห์แปลก ๆ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าเกมจะเป็นอย่างไรหลังจากลงทะเบียนบัญชี Fun88 สามารถดูบทความนี้

เกมไพ่รัมมี่คืออะไร?

เกมรัมมี่หรือที่เรียกว่ารัมมี่เป็นการ์ดชนิดหนึ่งที่มีต้นกำเนิดจากอินเดียและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในประเทศของเรา รัมมี่เป็นหนึ่งในเกมแลกการ์ดที่ผู้เล่นหลายคนเลือกที่เจ้ามือรับแทง กฎของเกมรัมมี่ค่อนข้างคล้ายกับเกมไพ่ของ Tien Len South ในประเทศของเรา

ความแตกต่างระหว่างรัมมี่จากการไปทางทิศใต้สามารถกล่าวถึงได้เนื่องจากแต่ละมือใช้ไพ่ 2-3 สำรับและแม้แต่โจ๊กเกอร์จำนวนผู้เล่นของรัมมี่ก็ขยายเป็น 6 ผู้เล่น . ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับไพ่ 13 ใบ ในการชนะในรัมมี่ผู้เล่นจะต้องจัดไพ่เหล่านี้เป็นชุดที่แข็งแกร่งกว่าผู้เล่นในมือเดียวกัน แต่ถ้ามีไพ่แปลก ๆ อยู่ในมือผู้เล่นจะถูกลงโทษ

ความจริงเกี่ยวกับ วิธีพื้นฐานในการเล่นไพ่รัมมี่ ที่เจ้ามือรับแทง
ความจริงเกี่ยวกับ วิธีพื้นฐานในการเล่นไพ่รัมมี่ ที่เจ้ามือรับแทง

กฎพื้นฐานในการเล่นเกมรัมมี่

ดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นรัมมี่มีความคล้ายคลึงกับเกมที่จะไปทางใต้ แต่กฎที่แตกต่างกันนั้นใหม่และแน่น ดังต่อไปนี้:
  • ผู้เล่นใช้ไพ่ 13 ใบที่แจกจากเจ้ามือเพื่อจัดเรียงเป็นสำรับ (บรรทัดแรกบรรทัดที่สองสำรับบริสุทธิ์)
  • หลังจากวางมือเสร็จผู้เล่นยังคงรายงานรัมมี่ต่อดีลเลอร์ ผู้เล่นที่จับคู่ชุดคู่จะได้รับโบนัสจากเจ้ามือ ผู้เล่นที่ยังถือไพ่คี่อยู่จะถูกลงโทษสำหรับเงินเดิมพันที่คูณด้วยคะแนนปัจจุบัน

วิธีการจัดเรียงไพ่

ผู้เล่นเล่นสำรับเพื่อให้สำรับมีอย่างน้อยบรรทัดแรกและบรรทัดที่สองหลังจากนั้นจะมีสำรับเพิ่มเติมไพ่บริสุทธิ์หรือคี่

ตัวอย่าง: 9 พร้อมน้ำเชื่อม - 10 ไซรัป | 6 คอก - 7 ปากกา - 8 ปากกา - Joker | Q rod - Q barn - กล้ามเนื้อ Q | กล้ามเนื้อ - 2 กล้าม - 3 กล้ามเนื้อ

บรรทัดแรก: สำรับไพ่ที่มีไพ่ในชุดเดียวกันหรือไพ่ที่มีมูลค่าเท่ากันในกลุ่มผู้เล่น 5-6 คน เช่น Jenny - J barn - J barn หรือ 9 pens - 10 pens - J barn

บรรทัดที่สอง: สำรับไพ่ที่มีไพ่ชุดเดียวกันซึ่งอาจมีหรือไม่มีโจ๊กเกอร์ก็ได้ ตัวอย่างเช่น 5 muscle– 6 muscle– 7 muscle หรือ 5 muscle– 6 muscle– 7 muscle– โจ๊กเกอร์…

เด็ค: สำรับไพ่ที่มีไพ่ที่มีมูลค่าเท่ากัน ตัวอย่างเช่นกล้ามเนื้อ 10 เม็ด - เพชร 10 เม็ด - ปากกา 10 ด้าม -, ...

ดาดฟ้าบริสุทธิ์: สำรับไพ่ที่มีไพ่ชุดเดียวกัน ตัวอย่างเช่น 3 ปากกา - 4 ปากกา - 5 ปากกา - 6 ปากกา

การคำนวณคะแนน

  • ไพ่ 10 - J - Q - K - A จะปัดเศษได้สูงสุด 10 แต้ม
  • ไพ่ 2, 3, 4 …, 8, 9 จะนับในทำนองเดียวกัน 2, 3, 4, …, 8, 9 แต้ม
  • โจ๊กเกอร์และสัญลักษณ์แทน (ไพ่ที่มีสัญลักษณ์มงกุฎ) มีค่าเป็น 0 คะแนน

สัมผัสประสบการณ์การเล่นไพ่รัมมี่

เรียนรู้อย่างละเอียดเกี่ยวกับกฎของเกมรัมมี่

ในเกมใด ๆ คุณไม่สามารถชนะได้โดยไม่ต้องรู้กฎของเกม ดังนั้นหากคุณต้องการชนะในเกมรัมมี่คุณควรเรียนรู้กฎอย่างรอบคอบ เล่นกับเพื่อนของคุณเพื่อเรียนรู้วิธีการจั่วไพ่และกลยุทธ์ที่เหมาะสม

เรียนรู้วิธีการจัดเรียงการ์ด

การจัดเรียงมือขวาถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งของผลการชนะหรือแพ้ของคุณ หากคุณพับไพ่ลดจำนวนไพ่คี่สูงสุดการสูญเสียที่ต่ำกว่าจะลดลงและในทางกลับกัน

เลือกหน้าจอเดิมพันที่เหมาะสม

นอกจากการเดิมพันแล้วการเลือกเดิมพันก็มีความสำคัญไม่แพ้กันสำหรับผู้เริ่มต้นคุณควรเลือกเดิมพันขนาดเล็กเพื่อฝึกฝนให้เชี่ยวชาญยิ่งขึ้น คุณควรพิจารณาประสบการณ์ในการเดิมพันของคุณและจำนวนเงินเพื่อเลือกเดิมพันที่เหมาะสม

ดังนั้นที่ fn88pro.com เราจึงได้ให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับรัมมี่รวมถึงประสบการณ์ที่จำเป็นในขณะเล่น จะเห็นได้ว่านี่เป็นเกมไพ่ที่เรียบง่ายมากเลยใช่ไหม หวังว่าข้อมูลนี้จะนำไปใช้กับเกมที่เจ้ามือรับแทงของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น