วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

การวิเคราะห์ราคาต่อรองฝรั่งเศส vs ฟินแลนด์ 12/11/2020

การมีส่วนร่วมของหมายเลขฟุตบอล: FRANCE VS LAN SECTION, 03H10 - 11/12

ฝรั่งเศสหวังที่จะรักษาชัยชนะให้ได้หลังจากชัยชนะ 2-1 ในเนชั่นส์ลีกเหนือโครเอเชีย ในแมตช์นั้นฝรั่งเศสครองบอลได้ 48% และเข้าเส้นชัยได้ 5 ครั้งรวมถึงการยิงเข้าเป้า 3 ครั้งประตูโดย Antoine Griezmann (8 ') และ Kylian Mbappé (79') แม้ว่าจะยิงประตูได้ก็ตาม ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 64 สถิติล่าสุด Les Bleus พิสูจน์แล้วว่าแย่ในช่วงหลังนำไปสู่จำนวนประตูทั้งหมดใน 6 นัดล่าสุดคือ 4 ประตู พวกเขาอยู่ใน 10 คะแนนเท่ากันกับโปรตุเกสในการต่อสู้เพื่อจุดสูงสุดของกลุ่ม C กลุ่ม A. Benoît Badiashile ของ AS Monaco ถูกเรียกขึ้นมาแทนที่ Dayot Upamecano กองกลางที่ถอนตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บขณะที่ทีม Leipzig เพื่อนร่วมทีมของ Upamecano อย่างอิบราฮิมา Konatéยังได้รับคัดเลือก Varane ไม่ได้อยู่ในสภาพดีเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่โชคดีที่ Kurt Zouma เล่นได้ดีในสีของ Chelsea โดยยิง 3 ประตู

การวิเคราะห์ราคาต่อรองฝรั่งเศส vs ฟินแลนด์ 12/11/2020
การวิเคราะห์ราคาต่อรองฝรั่งเศส vs ฟินแลนด์ 12/11/2020

ฟินแลนด์จะเข้าสู่การประชุมนี้หลังจากที่พวกเขาชนะเนชั่นส์ลีก 1-0 เหนือไอร์แลนด์ในนัดสุดท้าย ในนัดนั้นฟินแลนด์ควบคุมบอล 52% และเข้าเส้นชัย 7 ครั้งรวมถึง 2 ครั้งเข้าเป้าผู้ทำประตูของฟินแลนด์คือเฟรดริกเซ่น (66 ") ไอร์แลนด์ยังคงเป็นเรื่องยากมากในระยะใกล้เพื่อปรับระดับคะแนนในวันที่ผู้รักษาประตู Hradecky อยู่ในบัญชีเงินเดือน Leverkusen เพื่อเล่นอย่างมั่นคง ในการแข่งขัน 6 นัดที่ผ่านมาฟินแลนด์ของ Markku Kanerva ทำประตูได้ทั้งหมด 6 ครั้งโดยมีจำนวนประตูเฉลี่ยต่อนัดเท่ากับ 1 หลังจากการแข่งขันกับฝรั่งเศสฟินแลนด์จะมีการแข่งขันในเนชั่นส์ลีก 2 นัดสุดท้าย พบกับบัลแกเรีย (15 พฤศจิกายน) และเวลส์ (18 พฤศจิกายน) ในสนามเยือนด้วย

ผู้เชี่ยวชาญในปัจจุบันคิดว่าฝรั่งเศสได้รับความนิยมมากขึ้นเมื่อผลการดำเนินงานอยู่ในระดับสูงและพวกเขาได้เปรียบในบ้าน

เครื่องชั่งฟุตบอล - อัตราเฟรม: 1.75 ซ้าย

ฝรั่งเศสแพ้ฟินแลนด์ทั้งสองนัดในขณะที่เลส์บลูส์เอาชนะคู่ต่อสู้ทั้งในระดับชั้นและคุณภาพของทีมดังนั้นฝรั่งเศสจึงสดใสที่จะชนะแมตช์นี้แม้จะเหลือ 1.75 ก็ตาม ฟินแลนด์ชนะการแข่งขัน 4 ครั้งใน 10 นัดหลังสุดและแพ้ทั้ง 4 นัดจากบ้านที่ใกล้ที่สุด Rooster ยังชนะได้ถึง 6 ครั้งโดยมีผลต่าง 2 ประตูหรือมากกว่าใน 8 นัดล่าสุด ดังนั้นด้วยแฮนดิแคปบนอัตราต่อรองของฟุตบอลคิดว่าฝรั่งเศสยังมีโอกาสที่จะเอาชนะแฮนดิแคปบนได้
ทำนาย: ฝรั่งเศส 2-0 ฟินแลนด์

การเปรียบเทียบอัตราบ้าน - อัตราส่วนใหญ่ / โบนัสของวิทยานิพนธ์เทียบกับ LAN: 2.75

การแข่งขัน Under นี้ควรจะเชื่อได้เมื่อระดับของบ้านอยู่ในอันดับสูงถึง 2.75 ที่เหลือในขณะที่ฝรั่งเศสไม่เสียประตูทั้งสองครั้งและยังปะทะกับฟินแลนด์ด้วย 3 คลีนชีตใน 6 นัดล่าสุด ฟินแลนด์ทำได้ต่ำกว่า 2.5 ประตูถึง 4 ครั้งจากการแข่งขัน 5 นัดหลังสุดและ 5 เกมหลังโดยไม่เสียประตูจาก 8 นัดล่าสุดที่ไม่ได้เล่นในบ้าน

จากการวิเคราะห์การแข่งขันฝรั่งเศส vs ฟินแลนด์ 12/11 เราจะเห็นว่าฝรั่งเศสเอาชนะฟินแลนด์ในทุกด้านดังนั้นจึงเป็นที่เข้าใจได้ว่าจะชนะการแข่งขัน มีส่วนร่วมในการเดิมพันกับตัวแทนจำหน่ายที่มีชื่อเสียงผ่าน Fun88 เพื่อนำมาซึ่งชัยชนะของคุณเอง
การทำนาย: ประตูรวม 2_ เลือกต่ำกว่า

ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจฝรั่งเศส vs ฟินแลนด์ 12/11 จากนักวิเคราะห์ฟุตบอลชั้นนำจากเพจ fn88pro.com ของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น