วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

วิธีการเข้าถึงเว็บไซต์เดิมพันถูกบล็อกจากผู้ให้บริการเครือข่าย

เราอาศัยอยู่ในศตวรรษที่ 21 แต่มีเว็บไซต์ที่ถูกบล็อกจำนวนมากขึ้นกว่าเดิม ในบางประเทศเป็นเรื่องปกติที่รัฐบาลจะห้ามโซเชียลมีเดียและเซ็นเซอร์เนื้อหา หากคุณรู้สึกว่าเว็บไซต์ถูกบล็อกไม่ให้ทำงานเป็นประจำต่อไปนี้เป็นวิธีการเข้าถึงเว็บไซต์การพนันที่ถูกบล็อกที่แบ่งปันในเคล็ดลับการเดิมพันนี้ วิธีการที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพเหล่านี้รวมถึงการใช้ VPN ส่วนขยายการแฮ็ก DNS ไซต์พร็อกซีและอื่น ๆ

วิธีการเข้าถึงเว็บไซต์เดิมพันถูกบล็อกจากผู้ให้บริการเครือข่าย
วิธีการเข้าถึงเว็บไซต์เดิมพันถูกบล็อกจากผู้ให้บริการเครือข่าย

วิธีการเข้าถึงเว็บไซต์เดิมพันถูกปิดกั้น

ใช้ VPN

ซอฟต์แวร์ VPN แปลเป็น Virtual Private Network - ทำหน้าที่เป็นเลเยอร์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งไม่เปิดเผยที่อยู่ IP จริงของคุณ เมื่อใช้ VPN การรับส่งข้อมูลจากอุปกรณ์ของคุณจะผ่านเซิร์ฟเวอร์ VPN ที่ไม่ได้ปิดกั้นโดยรัฐบาลหรือ ISP ของคุณจึงช่วยให้คุณสามารถเรียกดูเว็บไซต์ได้ การใช้บริการ VPN ที่เชื่อถือได้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปลดบล็อกเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดายตามที่ผู้เชี่ยวชาญกล่าว VPN ยอดนิยมทั้งหมดมีแอพสำหรับ Windows, macOS, Android, iOS, Linux และอื่น ๆ

ใช้ Web Proxy

เพื่อหลีกเลี่ยงการ จำกัด การเข้าถึงเว็บไซต์และบริการบางอย่างเช่นการสตรีมวิดีโอโซเชียลมีเดียหรือแม้แต่อีเมลส่วนตัวคุณคือเว็บไซต์พร็อกซีที่ใช้เป็นวิธีการช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามการปลดบล็อกพร็อกซีไม่ปลอดภัยเท่ากับ VPN

การใช้แอปพลิเคชัน Opera

หากคุณใช้เบราว์เซอร์ Chrome และคุณมีเบราว์เซอร์ Opera อยู่แล้วคุณเพียงแค่ต้องเปิดใช้งาน VPN บน Opera เพื่อเปิดเว็บไซต์ที่ถูกบล็อกจำนวนมาก หากคุณไม่มี Opera เราจะดาวน์โหลดและต้องการดูวิธีใช้ VPN บน Opera

ใช้ IP แทน URL

พวกคุณส่วนใหญ่คงทราบดีว่าแต่ละ URL ของเว็บไซต์มีที่อยู่ IP และหน่วยงานที่ปิดกั้นเว็บไซต์อาจโฮสต์ URL นั้นแทน IP ในกรณีนี้คุณสามารถใช้ที่อยู่ IP ของเว็บไซต์เพื่อเปิดหน้าต้องห้ามในเบราว์เซอร์ Chrome ของคุณ บน Windows พิมพ์ tracert websitename.com ในพรอมต์คำสั่งเพื่อรับที่อยู่ IP บน Mac ให้เปิดยูทิลิตี้เครือข่าย> คลิกตัวเลือก Traceroute ที่ด้านบนและป้อนที่อยู่ของเว็บไซต์เพื่อค้นหาที่อยู่ IP

สำหรับ iPhone และ Android ให้มองหาแอพชื่อ Traceroute ใน App Store และ Play Store บน Linux พิมพ์ dig websitename.com ใน Terminal เพื่อรับที่อยู่ IP ตอนนี้ป้อนที่อยู่ IP นี้ในแถบที่อยู่ของเว็บเบราว์เซอร์แล้วกด Enter เพื่อเข้าถึงเว็บไซต์เดิมพันที่ถูกบล็อก

ใช้ Google แปล

มีเพียงไม่กี่ประเทศที่ห้ามใช้ Google Translate และคุณสามารถใช้เพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ของประเทศอื่นเมื่อเปลี่ยนไปใช้ภาษาอื่นที่คุณอาจรู้จัก ลองใช้ Google Translate และวาง URL ที่คุณต้องการเข้าชมจากนั้นคลิก URL ที่ปรากฏในส่วนที่แปล เป็นอีกวิธีง่ายๆในการเข้าถึงเว็บไซต์ที่ถูกบล็อก

แทนที่เซิร์ฟเวอร์ DNS ของคุณ (DNS ที่กำหนดเอง)

เราได้พูดถึงวิธีการนี้ในหัวข้อแยกต่างหากที่เรียกว่า DNS Hack คุณต้องใช้วิธีนี้ในการเปลี่ยน DNS ไปยังเว็บไซต์เดิมพันนี้และหลีกเลี่ยงการปิดกั้น วิธีนี้มักเกี่ยวข้องกับการใช้ Google DNS หรือ OpenDNS เพื่อเข้าถึงอินเทอร์เน็ต การเปลี่ยนแปลง DNS ยังให้ความเป็นส่วนตัวที่ดีขึ้นขณะท่องเว็บ เนื่องจากด้วยการตั้งค่าเริ่มต้นเครือข่าย WiFi ทุกเครือข่ายที่คุณเชื่อมต่อและ ISP จะมีรายชื่อเว็บไซต์ที่คุณเคยเยี่ยมชม

การใช้ไฟล์เก็บถาวรทางอินเทอร์เน็ต - Wayback Machine

Wayback Machine เป็นบริการที่น่าสนใจซึ่งจัดเก็บสำเนาของเว็บไซต์ส่วนใหญ่บนอินเทอร์เน็ต จัดเก็บหน้าเว็บหลายเวอร์ชันและคุณสามารถใช้เพื่อเข้าถึงหน้าเว็บเวอร์ชันก่อนหน้าได้ดังนั้นที่อยู่เว็บอาจไม่ถูกบล็อก ดังนั้นแม้ว่าบางบริการหรือเว็บไซต์จะไม่มีอยู่แล้ว Wayback Machine จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงได้อีกครั้ง

ใช้ RSS Feed ของไซต์

RSS มีประโยชน์มากสำหรับการหยิบจับเนื้อหาใหม่ ๆ และอ่านได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถใช้ RSS feed ของเว็บไซต์ที่ถูกบล็อกและเพิ่มไปยังผู้อ่านของคุณ จุดเด่นคือผู้อ่าน RSS บางคนสามารถอัปโหลดหน้าเว็บทั้งหมดที่ส่วนหน้าซึ่งสามารถใช้เพื่อเข้าถึงเว็บไซต์เดิมพันที่ถูกบล็อกได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น